Không ai bắt được tôi không làm những điều tôi thích ... Vì đó là tôi :)

Saturday 14 May 2011 § 0

- Tích cực để vượt qua sóng gió. Biến nỗi buồn thành niềm vui, biến nguy thành an. Đó chính là sức mạnh cuả sự lạc quan. 
- Hướng về ánh nắng bạn sẽ không nhìn thấy bóng tối.
- Người càng thông minh, càng tốt thì càng nhận thấy nhiều cái tốt ở mọi người.
- Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng bản thân mình.
- Hãy tha lỗi cho người khác, nhận lỗi về mình. 
- Cuộc sống cũng như tình yêu. Khi cho đi bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.
- Đừng chờ đợi để đc đón nhận mà hãy chủ động cho ng khác niềm vui hạnh phúc.
- Muốn nhận 1 nụ cười. Cách tốt nhất là hãy ban tặng nụ cười.
- Muốn được yêu, hãy yêu chân thành trước đã.
- Tin tưởng vào tương lai. Đó chính là sức mạnh để bạn chiến thắng thực tại. Vượt qua những rào cản tâm lý, mọi việc sẽ ổn ngay thôi.
- Nếu không có khiếu hài hước để tạo nụ cười cho mọi người. Thì hãy luôn mỉm cười trước cuộc đời. Cười còn là cách tốt nhất đòi hỏi người khác phải cười lại với mình.
- Không phải tin rằng mọi việc sẽ tốt đẹp. Mà tin rằng k phải mọi viêc sẽ tồi tệ.
- Đừng mất niềm tin trước thực tại. Mà tin rằng: học cách thất bại để thành công.
- Mở cưả sổ, bạn sẽ thấy ánh nắng :)
- 1 khi da di la khong bao gio niu keo. 
- 1 khi da~ ko can thi du*t' khoat' la khong bao gio ca^n` !!!
- Họ cười tôi, vì tôi ko giống họ. Tôi cười họ, vì họ quá giống nhau.
- Trên đời tôi khẳng định không 1 ai hoàn hảo...Tôi tự tin vs những ưu điểm mình có và tôi cho phép mình có những nhược điểm.

(Sir.cú mèo)

What's this?

You are currently reading Không ai bắt được tôi không làm những điều tôi thích ... Vì đó là tôi :) at P.M [pi-em].

meta

§ Leave a Reply